Hỗ Trợ Trực Tuyến
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel tiendatdongphuong

Translate

Tour Phổ Biến

LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG 2013

Những cái mới của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2013
Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - hay còn gọi là Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng là một trong những sự kiện du lịch tiêu biểu của quốc gia mang tầm quốc tế đã được Thủ tướng Chính phủ và ngành Du lịch cho phép tổ chức thường niên tại TP. Đà Nẵng kể từ năm 2007.
Đến hẹn lại lên, năm nay Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2013 sẽ tiếp tục đến với công chúng với nhiều những nét mới. Chủ đề chính của năm 2013 này sẽ là "Tình yêu sông Hàn". Tuy nhiên từ năm nay trở đi, Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ tổ chức 2 năm một lần thay vì tổ chức liên tục hằng năm như những năm trước, phần vì để công tác tổ chức, vận động tài trợ đỡ vất vả, phần cũng muốn tạo sự hứng thú nhiều hơn cho người xem.
Về những đội sẽ tham gia thi đấu, năm nay sẽ có sự góp mặt mới của hai đội Nga và Mỹ bên cạnh các đội quen thuộc như Ý, Nhật...
Chắc chắn lễ hội năm nay sẽ có nhiều ca sĩ, nhạc sĩ trong nước tham gia biểu diễn, có thể sẽ có cả những phần trình diễn của các nghệ sĩ quốc tế. Nhạc sĩ An Thuyên sẽ là đạo diễn âm nhạc của lễ hội.

Điểm đặc biệt nhất là khách du lịch đến với lễ hội pháo hoa Đà Nẵng năm nay sẽ được chiêm ngưỡng 2 cây cầu mới bắc qua sông Hàn là cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý.