Hỗ Trợ Trực Tuyến
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel tiendatdongphuong

Translate

Tour Phổ Biến

TOUR SÀI GÒN - NHA TRANG - ĐÀ LẠT LỄ 30/4


Mã tour:ĐHV-NTĐL30/4-Thời gian:4N-3Đ

Phương tiện:Xe du lịch

Giá tour:4.178.000đ/khách

Khởi hành: 27/04/2013
Liên Hệ:0919 80 77 33
Hành trình đưa quý khách đến với bãi biển đẹp bậc nhất cả nước như Nha TrangNha Trang là kiệt tác của thiên nhiên với phong cảnh núi biển hữu tình, khí hậu quanh năm mát mẻ. Hãy đến với Nha Trang để cảm nhận hết cái hồn trong câu ca xưa “Khánh Hòa là xứ trầm hương - Non xanh nước biếc, người thương đi về”. Về vùng biển Nha Trang để hòa mình vào làn nước biển trong xanh. Sóng nô đùa, đuổi bắt nhau từng đợt - xứng danh là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới và có dịp thưởng thức hải sản Nha Trang đa dạng và phong phú với rất nhiều loại và vô số những món ăn khác nhau, nổi tiếng có món cầu gai hay nhím biển ăn sống với cải bẹ xanh
     Tiếp tục hành trình đến với miền núi Đà Lạt - Thành phố xinh đẹp ẩn mình trên Cao Nguyên ở độ cao 1.475 m so với mặt biển, quanh năm có khí hậu vùng núi mát mẻ và cánh quan núi rừng ngoạn mục, hồ và thác đẹp. Được biết đến với các danh hiệu “Thành phố của mùa Xuân vĩnh cửu”, và “Tiểu Paris”, Đà Lạt cũng nổi tiếng với những quán cà phê, vườn hoa rực rỡ và là điểm đến mơ ước cho người Việt Nam cũng như khách nước ngoài đã phát hiện ra thành phố miền núi tuyệt đẹp này 

Ngày 01: Tp. Hồ Chí Minh – Nha Trang.
05h00: Xe và Hướng Dẫn Viên Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn đón Quý Khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Nha Trang – một trong 29 vịnh đẹp nhất Thế Giới. Quý Khách dùng điểm tâm tại  tại nhà hàng ở ngã ba Dầu Giây. Tiếp tục hành trình. Quý Khách dừng chân tham quan bãi biển Cà Ná – một bãi biển đẹp nổi tiếng của miền Trung – từng là nơi dạo chơi của vua Chế Mân và Huyền Trân Công Chúa.
11h30: Quý Khách dùng cơm trưa tại Cà Ná, khởi hành đi Nha Trang theo đường mới qua khu vực Sông Lô – Bãi Dài, dừng chân tại Cam Ranh ngắm Vịnh Cam Ranh và Bán Đảo Bình Ba, đến Nha Trang, Quý Khách dùng cơm chiều, về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi 
Tối:     Quý khách tự do dạo phố biển về đêm tận hưởng không khí biển Nha Trang đêm đầu tiên. Nghỉ đêm tại Nha Trang.  

Ngày 02: Vịnh Nha Phu – Đà Lạt.
07h00: Xe đưa Quý khách đến nhà hàng dùng điểm tâm, xe đưa Đoàn đi Đầm Nha Phu, đến Bến Tàu Khu Du Lịch Long Phú, Quý Khách tận hưởng một ngày say đắm cùng vịnh Nha Phu, đến các đảo:
Hòn Thị: Có diện tích hơn 500 ha nằm giữa biển, nơi đây còn nguyên vẹn vẻ hoang sơ với rừng cây, động vật hoang dã và những thung lũng mang nhiều câu chuyện huyền bí. Đến Hòn Thị, du khách không những có một chuyến tham quan về du lịch sinh thái biển mà còn có dịp gần gũi với các loài động vật như hưu, nai, đà điểu…, ngắm nhìn những bụi phong lan rừng đang tỏa ngát hương thơm.
Hòn Hèo: Còn có tên gọi là Phước Hà Sơn, địa danh này là một quần thể hơn 10 ngọn núi lớn, nhỏ khác nhau, ngọn cao nhất có độ cao 813 m so với mực nước biển. Hòn Hèo có phong cảnh và bãi biển tuyệt đẹp và từng là căn cứ cách mạng của quân dân Khánh Hòa qua hai thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ. Đến với Hòn Hèo, du khách không chỉ trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ mà còn được thưởng thức chương trình xiếc voi, xiếc gấu đặc sắc, tham quan Động Hoa Lan, Mê Cung Trận Đồ, Hồ Nghinh Xuân, Hồ Thủy Tiên và leo núi tắm suối Hoa Lan. Tại đây du khách còn có thể tham gia các dịch vụ trên đảo như cưỡi đà điểu, cưỡi voi, cưỡi ngựa, ngồi xe trâu đi vòng quanh đảo, tắm thủy liệu pháp hay chơi các trò chơi thể thao trên biển như canô kéo dù, môtô nước…(phí tự túc).
Hòn Lao (Đảo Khỉ): Nằm giữa đầm Nha Phu, Hòn Lao là nơi nổi tiếng có nhiều hải sản, nước trong xanh, quanh năm biển lặng, cảnh trí hữu tình… Nơi đây đã được đầu tư, tôn tạo thành khu giải trí dã ngoại với nhiều dịch vụ phục vụ khách du lịch. Đến với Hòn Lao, du khách được xem xiếc khỉ, chó, gấu hoặc vui đùa với đàn khỉ ngòai tự nhiên, chiêm ngưỡng các công trình nghệ thuật như vườn Thiên Long, Mỹ Nhân Ngư, Tây Du Ký, công viên chim cây cảnh. Tại đây du khách có thể tự do tắm biển hay tham gia chương trình khám phá đại dương với hàng trăm loài san hô màu sắc rực rỡ (chi phí tự túc). Quý Khách dùng cơm trưa với các món ăn đặc sản miền biên.
14h00:  Quý Khách lên tàu trở về đất liền, mua sắm tại chợ Đầm,  khởi hành đi Đà Lạt. Đến  Ngã  3 Thành (Cây Dầu Đôi) xe đưa Quý Khách đi Đà Lạt theo con đường mới Khánh Vĩnh qua đèo Hòn Giao. Đến Đà Lạt đoàn nhận phòng, nghỉ ngơi.
17h00:  Quý Khách dùng bữa chiều.
Tối:      Quý khách tự do đi dạo phố đêm Đà Lạt, thưởng thức sữa đậu nành nóng, tận hưởng không khí mát lạnh tại cao nguyên. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

Ngày 03 : Tham Quan Đà Lạt
06h00:  Xe đưa Quý Khách đi dùng điểm tâm,đi dọc theo Hồ Xuân Hương  tham quan Vườn Hoa Thành Phố (còn gọi là vườn hoa Bích Câu) nơi đây có hàng trăm loại hoa quý khoe sắc như: hoa lan, cẩm tú cầu, nhật quyên…được bố trí thành nhiều cụm rất đẹp mắt, sau đó Quý Khách tiếp tục tham quan Thiền Viện Trúc Lâm tìm hiểu về đạo Phật của người Việt Nam cũng như phong thủy của Thiền Viện với hồ Tuyền Lâm, núi Voi… Quý Khách có thể đi cáp treo từ đồi Rôbin qua rừng thông bạt ngàn và ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao.
11h30:  Quý Khách dùng cơm trưa, về khách sạn nghỉ ngơi
14h00: Quý Khách khởi hành đi tham quan Nhà thờ Domain De Marie với lối kiến trúc Á - Âu đặc sắc, trong vườn hoa của nhà thờ có nhiều loài hoa quý khoe sắc để Quý Khách thỏa sức chụp hình, sau đó tham quan cửa hàng trưng bày đồ len có nhiều sản phẩm đẹp, tốt do các trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại nhà thờ làm ra, tại đây Quý Khách có thể mua sắm nhiều sản phẩm làm từ len như: khan choàng, áo len,bao tay, mũ len…. Tiếp tục tham quan Đồi Mộng Mơ – với vườn thơ Hàn Mạc Tử, vường Tượng Trịnh Công Sơn và Tiểu Vạn Lý Trường Thành, khám phá hầm rượu Mộng Mơ tửu trên một trăm năm Quý khách được giao lưu văn nghệ Cồng Chiêng với người dân tộc K’ho Lạt, K’ho Chil lúc 15h00 tại sân khấu của Khu Du lịch. Đoàn tham quan Phố Lò Mứt, dừng chân thưởng thức đặc sản Đà Lạt: các loại mứt, khoai lang dẻo, trà atisô, rượu vang Đà Lạt (miễn phí) .
17h30: Quý khách dùng bữa chiều liên hoan với các món ăn đặc sản Cao Nguyên cùng với đặc sản rượu vang Đà Lạt. Về lại khách sạn.
Tối:     Quý khách tự do hoặc thưởng thức cà phê tại khu vực Làng Văn, ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt vào ban đêm hoặc thưởng thức món “chè hé” một trong những món ăn phổ biến của người Đà Lạt. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

Ngày 04: Đà Lạt – TP. Hồ Chí Minh.
06h00:  Quý Khách trả phòng, dùng điểm tâm, tạm biệt thành phố Hoa Đà Lạt. Khởi hành về TP. Hồ Chí Minh. Trên đường về dừng chân chinh phục Thác Datanla một trong những thác nước đẹp và hùng vĩ nhất cao nguyên Lâm Viên với nhiều nhiều ghềnh thác trắng xóa đổ từ độ cao 30m xuống vực tử thần, đây còn là nơi tổ chức trò chơi mạo hiểm dù lượn, Quý Khách tiếp tục hành trình đến Bảo Lộc ghé tham quan và mua sắm tại siêu thị Trà Tâm Châu, thưỡng thức danh trà Ô Long Tâm Châu.Sau đó Quý Khách dùng cơm trưa tại nhà hàng khu vực Bảo Lộc. Tiếp tục hành trình về TP. Hồ Chí Minh.
Chiều:  Đến TP. Hồ Chí Minh, xe đưa Quý Khách về điểm đón ban đầu,kết thúc chuyến tham quan. Hướng Dẫn Viên chia tay với Quý Khách và hẹn ngày gặp lại


Điều kiện thực hiện tour
Xe ô tô máy lạnh đời mới từ 16 chỗ, 30 chỗ đến 45 chỗ, phục vụ riêng từng nhóm khách suốt hành trình, tuyệt đối không ghép nhóm này với nhóm khác
Hướng dẫn viên thổ địa phục vụ riêng từng nhóm khách suốt hành trình.
Ăn uống: Các bữa ăn trong chương trình tour sẽ được phục vụ tại các nhà hàng chọn lọc đảm bảo vệ sinh an toàn thựcc phẩm.
Lưu trú: Tại các khách sạn chọn lọc, an toàn, tiện nghi theo tiêu chuẩn 2 sao, 3 sao hoặc 4 sao.
Tại Nha Trang:
Khách sạn tiêu chuẩn: Khách sạn Nhà Văn Hóa Lao Động,khách sạn Nhà Khách 36 Trần Phú, khách sạn Nam Trung hoặc các khách sạn tương đương (Vị trí gần biển, Phòng sạch đẹp có máy nước nóng lạnh,nhà vệ sinh riêng)
Khách sạn 2 sao: Khách sạn Việt Sky, Khách sạn Contempo, khách sạn Việt Duy, Khách sạn Cường Long, Khách sạn Tuấn Thủy
Khách sạn 3 sao: Khách sạn Lammy, Khách sạn Prime,Khách sạn The Light 2,Khách sạn Starlet,khách sạn Bali,khách sạn Summer
Khách sạn 4 sao: Khách sạn Michelia,Khách sạn Yasaka,Khách sạn Logde,Khách sạn Sea & Sun, Hòn Tằm Resort
Tại Đà Lạt
Khách sạn tiêu chuẩn: Khách sạn Ngọc Mai Phú, Khách sạn Tường Vân, Khách sạn Phương Anh, Khách sạn Bảo Ngọc
Khách sạn 2 sao: Khách sạn Suối Cát, Khách sạn Linh Huy, Khách Thúy Trân,Khách sạn Ánh Dương, khách sạn La Vy
Khách sạn 3 sao: Khách sạn Mai Vàng, Khách sạn Thi Thảo, Khách sạn Rum Vàng, khách sạn Hương Trà
Khách sạn 4 sao: Khách sạn Blumoon,Khách sạn Sài gòn – Đà Lạt, Khách sạn Ngọc Lan, Khách sạn Lasanpinette

Giá Tour (VNĐ)             Đi càng đông giá càng rẻ
Tiêu chuẩn
<10K
10-20k
21 – 30k
31 – 41k
>41k
Khách sạn 2 sao
4.653.000
4.431.000
4.365.000
4.215.000
4.178.000
Khách sạn 3 sao
4.853.000
4.631.000
4.565.000
4.415.000
4.378.000
Khác sạn 4 sao
5.168.000
4.836.000
4.768.000
4.625.00
4.542.000
Giá Bao Gồm
Xe ôtô máy lạnh từ 16 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ đưa đón và tham quan theo chương trình.
Khách sạn tiêu chuẩn 2,3,4 người/phòng
Ăn sáng: 04 bữa sat menu hoặc buffet tùy theo tiêu chuẩn của khách sạn
Ăn chính:07 bữa ăn chính (ăn trưa, ăn chiều: 80.000 - 100.000 VND/khách/bữa) và một bữa ăn tiệc hải sản vào buổi tối ( 150.000vnđ/khách)
Hướng dẫn viên thổ địa chuyên nghiệp nhiệt tình chu đáo
Nước khoáng 02 chai Aquafinal 0,5ml/người/ngày tham quan
Phí tham quan và phí phục vụ, vé Vinpearland 450.000VND/Khách
Bảo hiểm tai nạn du lịch: Theo tiêu chuẩn Bảo Hiểm Việt Nam với mức bồi thường tối đa 30.000.000 VNĐ/1 vụ việc.

Giá Không Bao Gồm
Thuế VAT, chương trình tham quan tự chọn, Phí tham quan Vinpearland: 450.000đ/khách, ăn uống ngoài chương trình, các trò chơi trên biển, tiền nước trong chương trình văn nghệ nhạc dân tộc, điện thoại, giặt ủi và các chi phí cá nhân khác.

Giá Dành Cho Trẻ Em
Trẻ em từ  06 đến 10 tuổi tính ½ vé, Từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn. Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: không tính vé, gia đình tự lo. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua ½ vé (Tiêu chuẩn ½ vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi xe và ngủ ghép chung với gia đình).

Lưu ý:
Quý Khách mang theo giấy tờ tùy thân và hành lý gọn nhẹ, có mặt đúng giờ khởi hành.
Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình thời tiết nhưng vẫn đảm bảo các tuyến điểm tham quan như đã trình bày.

Huỷ dịch vụ, giảm khách: Việc huỷ dịch vụ hay giảm số lượng khách được quy định như sau:
Mùa thấp điểm (1/5 đến 30/9): 
• Trước 7 ngày so với ngày khởi hành: không phạt
• Từ 3 ngày đến 7 ngày trước ngày khởi hành: phạt 50%
• Trong vòng 3 ngày trước ngày khởi hành: phạt 100%
Mùa cao điểm (1/10 đến 30/4):
• Trước 30 ngày so với ngày khởi hành: không phạt
• Từ 21 ngày đến 30 ngày trước ngày khởi hành: phạt 50%
• Trong vòng 21 ngày trước ngày khởi hành: phạt 100%
Mùa lễ - tết (18/12 – 9/1, 2/2 – 6/2, 12/4, 30/4, 1/5 và 2/9):
• Trước 60 ngày so với ngày khởi hành: không phạt
• Từ 45 ngày đến 60 ngày trước ngày khởi hành: phạt 50%
• Trong vòng 45 ngày trước ngày khởi hành: phạt 100%

Thanh toán: Thanh toán được thực hiện như sau:
• Đặt cọc: 30% giá trị tour ngay sau khi xác nhận booking.
• Thanh toán phần còn lại: 70% giá trị tour còn lại phải được thanh toán chậm nhất 3 ngày sau ngày khởi hành.

Lịch khởi hành: Hàng ngày, khi đi phải mang theo CMND hoặc passport (đối với người lớn), giấy khai sinh (đối với trẻ em)

Cam Kết
Dong Hanh Viet Saigon Travel cam kết thực hiện đúng chương trình, tiêu chuẩn dịch vụ (xe, ăn uống,điểm tham quan) nếu Quý Khách không hài lòng bất cứ dịch vụ nào Công Ty hoàn trả cho Quý Khách 100% tiền tour.

Quy Trình Đặt Tour:
Quý Khách vui lòng gọi điện vào số điện thoại Hotline: 0919 80 77 33 và cung cấp cho Công Ty chúng tôi địa chỉ email của Quý Khách, chúng tôi sẽ gởi cho Quý Khách chương trình tour, lịch khởi hành. Sau đó Công Ty sẽ cử nhân viên đến tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của Quý Khách liên quan đến chương trình du lịch. Nếu Quý Khách hài lòng Công Ty sẽ ký kết hợp đồng với Quý Khách và thực hiện tour đúng theo yêu cầu của Quý Khách.

Bất kỳ lúc nào chúng tôi cũng có thể thực hiện giao dịch với Quý Khách

Travel with a local guide
ĐỒNG HÀNH VIỆT SÀI GÒN- TRAO TRỌN NIỀM TIN